อิ่นคู่เสน่ห์ร้อยรัก หลังยันต์ม้าเสพนาง ครูบาเดช กิตติญาโณ สำนักสงฆ์ป่ช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ ลำปาง - คุณฝนอมูเล็ท เครื่องรางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม

Breaking

เครื่องรางของขลังมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ความรัก โชคลาภค้าขายที่นี่

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

อิ่นคู่เสน่ห์ร้อยรัก หลังยันต์ม้าเสพนาง ครูบาเดช กิตติญาโณ สำนักสงฆ์ป่ช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ ลำปาง




อิ่นคู่เสน่ห์ร้อยรัก หลังยันต์ม้าเสพนาง ครูบาเดช กิตติญาโณ สำนักสงฆ์ป่ช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ ลำปาง 
ราคา: 350.00 บาท
รายละเอียด:
อิ่นคู่เสน่ห์ร้อยรัก หลังยันต์ม้าเสพนาง ครูบาเดช กิตติญาโณ สำนักสงฆ์ป่ช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

อิ่นคู่เสนห์ร้อยรักหลังยันต์ม้าเสพนางตำราล้านนาสุดยอดเครื่องรางรักแห่งแผ่นดินล้านนาที่สืบทอดกันมาช้านาน วิชาพญาอิ่นแก้วเป็นวิชาผูกจิตผูกใจให้คนรักใคร่กัน แปลงเมียแปลงผัว ( สร้างผัวสร้างเมีย ) มีลักษณะเป็นหุ่นรูปผู้หญิงผู้ชายกอดกันซึ่งเป็นตำราเฉพาะของล้านนาเท่านั้น ถึงแม้สายอื่นจะมีรูปลักษณ์เหมือนกัน ก็อาจจะเป็นวิชามหาเสน่ห์ทั่ว ๆ ไป หรือเป็นวิชาเฉพาะของสายนั้น ๆ ไป ไม่ใช่วิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาแต่อย่างใด วิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาจะมีคาถาปลุกเสกเป็นการเฉพาะมีการลงคาถาที่เป็นหัวใจของพญาอิ่นแก้วโดยตรงปลุกเสกแล้วจะมีพลังอำนาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนสายใด คุณสมบัติพญาอิ่นแก้ว (ตามที่ครูบาอาจารย์ท่านได้กล่าวไว้)
1.เมตตา เดินทางไป ณ ที่แห่งหนตำบลใดมีแต่คนรักใคร่เมตตา
2.เสน่ห์ แม้นว่าไม่หล่อไม่สวยแต่ก็จะมีพลังแห่งเสน่ห์แอบแฝงไว้ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้ามให้อ่อนไหว
3.มหานิยม คนเห็นนิยมชมชอบ
4.มัดจิต ผูกจิตพิชิตใจให้เขารักใคร่คิดถึงแต่เราผู้เดียว
5.มัดใจ ไม่ให้เขามีใจให้ใครให้มีเพียงแต่เรา
6.คิดถึง แม้นไม่เห็นหน้าก็ขอได้ยินเสียงและเห็นตีนชายคา
7.นะจังงังตลึงงงงัน ดังต้องมนต์สะกดให้คิดนึกรัก
8.แม้นโกรธดังไฟก็เกลียดไม่ลง
9.เอ็นดู ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูชมชอบจะต้องจิตต้องใจ

ครูบาเดช ได้จัดสร้างอิ่นขึ้นตามตำรับล้านนาอย่างสุดเข้มขลัง โดยนำมวลสารและผงว่านที่มีคุณวิเศษต่างๆที่มีฤทธิ์ทางด้านมหาเสน่ห์โดยตรงหลายอย่างอาทิเช่น ว่านขุนแผน,ว่านสาวหลง,ว่านเสน่ห์จันทร์ข่าว , เสน่ห์จันทร์แดง ,ว่านนางล้อม,ว่านเสน่หา,ว่านมหาเสน่ห์,เครือเขาหลง ,ว่านไก่ฟ้าพญาลอ,ว่านสาลิกาลิ้นทอง , ว่านดอกทอง , ว่านช่างผสมโขลง , ว่านเขาหลงป่า , ผงพญาเทครัว , ผงอกแตก , ผงสะกดจิตพิชิตใจ , ผงคู่รักดวงสมพงษ์ , ผงสาริกาลิ้นทอง , ผงดินโป่ง , ดินจอมปลวก ดิน7ท่า , ดินขุยปู , โดยนำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์เป็นรูปพญาอิ่นแก้ว คือรูปผู้หญิงผู้ชายกำลังกอดรัดมัดสวาทกันอย่างรักใคร่เสน่หา ซึ่งมีพิมพ์ทรงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตามแบบฉบับของอิ่นตามตำรับของล้านนาซึ่งดูแล้วมีเสน่ห์ล้ำลึก ทำการปลุกเสกบรรจุมนต์คาถาวิชาพญาอิ่นแก้วตามตำรับล้านนาลงในอิ่นทุกคู่ และมนต์คาถาวิชามหาเสน่ห์อื่นๆลงไปอย่างครบเครื่อง โดยอิ่นทุกคู่ทำพิธีบรรจุหัวใจอิ่นแก้วมนต์มหาพิษวาส ในพลอยแดงเพิ่มอิทธิฤทธิ์ทางด้านผูกจิตผูกใจให้ชายหญิงมีความรักใคร่กัน มีพลังสูงทางด้านผูกจิตผูกใจ ดลจิตดลใจ ให้รักใคร่คิดถึง เพศตรงข้ามก็ให้พิศวาสหลงใหล รักใคร่เสน่หา เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นหนึ่งในเครื่องรางทางด้านความรักที่ต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น